Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Hướng Dẫn Làm Đẹp Tóc Bằng Sữa Ong Chúa

sữa ong chúa từ xưa tới vẫn luôn được xem là 1 tinh chất tự nhiên trong việc tăng cường sức khỏe và lam đẹp da ,sữa ong chúa  chiết xuất hoàn toàn 100% nguyên chất nó cung cấp hầu hết những chất dinh dưỡng thần tình đối với cơ thể của chị em . Thời gian gần đây các nhà kỹ thuật nghiên cứu và kết luận rằng trong sữa ong chúa tinh khiết có những tinh chất quan yếu như protein, viatmin và khoáng chất vô cùng phải phải có đối với sự cải thiện tóc hư tổn của mái tóc, làm mái tóc dài nhanh và mượt mà hơn, ngừa rụng tóc và tóc chẻ ngọn.
Tìm hiểu thêm: Giá Sữa Ong Chúa Tươi
sua ong chua duong toc

Tại sao mật ong chúa từ tự nhiên lại làm đối với tóc chắc khỏe?

sữa ong chúa  chứa 1 hàm lượng cao những chất dinh dưỡng cần nên có đem mái tóc, đặc trưng quan trọng là thành phần những sinh tố như protein, vitamin B1, vitaminB2, vitaminB5, vitaminB6, vitaminC, vitaminE, niacin, biotin, axit pantothenic, inositol, acig folic, acid amin, cacbonhidrat. tất cả đều là những chất dinh dưỡng cực kì quan trọng với mái tóc của bạn , thành phần trong sữa ong chúa tươi giúp thấm sâu xuống những lớp chân tóc, cải thiện tổn thương từ sâu bên trong giúp tái tóc mượt mà.

sữa ong chúa tươi được dùng đúng cách ko chỉ làm cho đem mái tóc của bạn phát triển thành bóng mượt, mà nó còn giúp tái tạo các tế bào tóc hư tổn , phục hòi lại mái tóc yếu

Hướng dẫn 1
sua ong chua duong toc

Bạn cần chuẩn bị:


  • Lòng đỏ trái trứng cút: 10 quả , 
  • 50g sữa ong chúa tươi 
  • một muỗng mật ong nguyên chất , 
  • men tươi
Bạn trộn đều nguyên liệu lại với nhau và bôi lên tóc trong vòng 20-30 phút cho dưỡng chất thẩm đều vào tóc và gội sạch lại với nước. Bạn chỉ cần thực hiện 2-3 lần 1 tuần là có được mái tóc khỏe mạnh suông mượt.

HƯỚNG DẪN 2
Bạn chuẩn bị:
  • dầu oliu một thìa , 
  • 2 lòng đỏ trứng gà, 
  • 4g sữa  ong chúa tươi
Bạn trộn đều nguyên liệu lại với nhau sau đó thoa một lớp lên tóc và ủ trong vòng 45 phút và xả sạch lại với nước, nên thực hiện 2-3 lần 1 tuần.
Ngoài ra bạn cũng nên uống sữa ong chúa tươi để tăng cường sức khỏe và làm đẹp da từ bên trong.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét