Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Dùng Sữa Ong Chúa Trị Mụn An Toàn Và Không Gây Hại Cho Da Mặt

Mụn luôn là nổi ám ảnh của rất nhiều chị em phái đẹp và hiện nay có rất nhiều cách loại bỏ mụn khác nhau nhưng những cách thông thường hay làm da bị bào mòn, làm mỏng da hoặc làm cho da chị em dễ bị bắt nắng . Để giải quyết tận gốc vấn đề này bạn nên  dùng sữa ong chúa tươi để trị mụn .

Tìm hiểu thêm: Cách Trị Ho Bằng Mật Ong

Vì sao bạn nên sử dụng  sữa ong chúa để điều trị mụn

Có thể các bạn chưa rõ nhưng thực chất da chúng ta thường ở môi trường axit. Trường hợp liên quan nào đó làm môi trường này bị biến đổi, độ pH ko còn cân bằng như khi đầu, da sẽ không được bảo vệ, dễ bị kích ứng từ đó gây ra nổi mụn.

Sữa ong chúa giúp cân  bằng môi trường axit với da, đưa độ pH của da dần dần về trạng thái ổn định lúc đầu . Bởi sữa ong chúa tươi có tính axit, thành phần của sữa ong chúa cất rất nhiều hydroxy axit. bởi vậy lúc dùng sữa ong chúa sẽ cung cấp hydroxy axit, giúp da từ từ trở lại môi trường axit lúc đầu giúp loại bỏ mụn một cách hiệu quả.

Hơn thế nữa, thành phần của sữa ong chúa đựng rất nhiều các protein, axit amin, vitamin…dễ hấp thu . khi bôi sữa ong chúa nguyên chất lên da chính là ta đang cung cấp dưỡng chất trực tiếp với da, giúp các tế bào da tái sinh, nhanh chóng phục hồi những hư tổn do mụn gây lên, bởi vậy các vết sẹo do mụn gây nên cũng sẽ được sữa ong chúa làm mờ một cách hiệu quả.
sữa ong chúa trị mụn

cách chữa trị mụn bằng sữa ong chúa

Trước tiên bạn rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, bôi một lượt sữa ong chúa lên phần da bị mụn và các vùng da lân cận. để nguyên 3 phút, sử dụng tay ướt mát xa nhẹ nhõm lên mặt để với sữa ong chúa tươi thấm hết vào da. để trong 20 phút sau rửa mặt lai đối với nước lạnh .
Công thức này sẽ giúp mụn nhanh chóng thuyên giảm, các vết thâm cũng từ từ biến mất trả lại cho chị em làn da sáng mềm mịn , sáng bóng. 
Bên cạnh đó sữa ong chúa còn làm giảm đáng kể lượng nhờn trên mặt, nguyên nhân gây ra mụn/.

Tìm hiểu thêm: Sữa Ong Chúa Trị Tàn Nhang Được Không
Thành Đạt Bee là công ty chuyên phân phối sỉ và lẻ sữa ong chúa tươi nguyên chất trên toàn quốc với nguồn sữa ong chúa được sản xuất từ những trang trại nuôi ong ở vùng núi cao nguyên Bảo Lộc Lâm Đồng được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu và kết hợp với những bàn tay khéo léo của người thợ lành nghề. Do đó những hũ sữa ong chúa của chúng tôi cung cấp luôn là tốt nhất và an toàn nhất.
Bạn muốn được tư vấn miễn phí đừng ngần ngại hãy gọi ngay về Thành Đạt Bee nhé.!
Hotline: 0908 745 676 (MR ĐẠT)
Email: tuvan@thanhdatbee.com
SỮA ONG CHÚA THÀNH ĐẠT BEE–KIẾN TẠO VẺ ĐẸP HOÀN MỸ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét