Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Tăng Cường Khả Năng Sinh Lý Nam Giới Với Sữa Ong Chúa Tươi

Theo phân tích mới nhất của nhà khoa học sữa ong chúa rất giàu chất dinh dưỡng đặc trưng là protein, vitamin . bên cạnh đó sữa ong chúa còn đựng nhiều oại amino axit cần thiết các axit béo quan trọng, đường, sterols, hỗn hợp photpho và acetylcholine. bên cạnh đó sữa ong chúa còn cất nhiều các Vitamin không giống nhau như A, B, C, D và E.
Thức ăn của ong chúa mỗi ngày duy nhất là sữa ong chúa, do đó nó có thể hình vượt trội , tuổi thọ gấp 40 lần ong thợ.


Tìm hiểu thêm:
Hướng Dẫn Cách Bảo Quản Sữa Ong Chúa Tươi

Rất nhiều nghiên cứu trên thế giới đã minh chứng về tác dụng của sữa ong chúa với khả năng sinh lý của nam đối với thấy sữa ong chúa có tác dụng nâng cao số lượng tinh trùng, cải thiện sức khỏe và khiến tăng khả năng ham muốn của đàn ông .

Hơn nữa, đây là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên hoàn toàn an toàn đối với cơ thể mà ko gây bất kỳ một tác dụng phụ hay ảnh hưởng xấu với cơ thể. Điều này đã đem lại niềm vui đối với nhiều triệu cánh mày râu đang tìm kiếm những giải pháp nâng cao khả năng sinh lý của mình. 

Với tác dụng làm tăng khả năng tình dục và sinh sản, sữa ong chúa xứng đáng là 1 bài thuốc chữa yếu sinh lý cho đấng mày râu. Đáng để ý , sữa ong chúa tươi còn giúp chữa trị các hiện tượng yếu sinh lý ở cả nữ giới.
Nguyên nhân là bởi sữa ong chứa hàm lượng các kích thích tố sinh dục tự nhiên cùng nhiều hợp chất giúp cải thiện công dụng sinh lý, chữa chứng liệt dương ở nam giới và chữa các bệnh thời kỳ mãn kinh ở nữ giới.

Bên cạnh đó , sữa ong chúa tươi là nguồn cung cấp các dưỡng chất thiên nhiên cần thiết với cơ thể, giúp điều hoà hoạt động sinh lý ở nữ giới, giúp tăng công dụng thụ thai.

tang kha nang sinh lý với sữa ong chúa


Sữa ong chúa có các tinh chất giúp điều chỉnh hormone, cực kỳ giàu testosterone, estrogen, có công dụng cải thiện chất lượng của trứng và tinh dịch . Chính bởi vậy , sữa ong chúa phù hợp trong hỗ trợ những vấn đề thúc đẩy tới chứng hiếm muộn con cái.


-Trong điều trị vô sinh, sữa ong chúa giúp thúc đẩy nhanh công đoạn điều chế tinh trùng, giúp tinh trùng khỏe mạnh hơn, vận động nhanh hơn.
-Giúp khôi phục tình trạng suy yếu tuyến sinh dục ở những người hay dùng rượu mạnh hay đồ uống có rất nhiều cafein làm suy yếu các tuyến sinh dục. 


Cách sử dụng sữa ong chúa tăng cường khả năng sinh lý

Để tăng cường sức khỏe và khả năng sinh lý uống hai lần một ngày, mỗi lần uống khoảng 1 thìa cà phê, bạn nên uống vào buổi sáng trước lúc ăn sáng và buổi tối trước lúc đi ngủ. Hoặc bạn có thể ăn trực tiếp bằng hướng dẫn lấy khoảng một muỗng sữa ong chúa tươi ngậm dưới lưỡi 5 phút rồi tráng miệng với nước.

Bạn cần chú ý:
Vì đây là nguyên liệu tự nhiên nên phải uống sữa ong chúa thường xuyên trong vòng 20 – 30 ngày vì thường ngày trong sau khoảng thời gian này sữa ong chúa tươi mới có tác dụng tích cực, có thể uống sữa ong chúa kéo dài từ 6-10 tuần.


Bảo quản sữa ong chúa trong ngăn lạnh dưới 0 độ C.–Không sử dụng sữa ong chúa bị đổi màu hoặc có vị khác lạ,nếu muốn uống sữa ong chúa pha mật ong thì nên pha riêng và không nên mua đã trộn sẵn 

Tìm hiểu thêm:

Thành Đạt Bee là công ty chuyên phân phối sỉ và lẻ sữa ong chúa tươi nguyên chất trên toàn quốc với nguồn sữa ong chúa được sản xuất từ những trang trại nuôi ong ở vùng núi cao nguyên Bảo Lộc Lâm Đồng được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu và kết hợp với những bàn tay khéo léo của người thợ lành nghề. Do đó những hũ sữa ong chúa của chúng tôi cung cấp luôn là tốt nhất và an toàn nhất.
Bạn muốn được tư vấn miễn phí đừng ngần ngại hãy gọi ngay về Thành Đạt Bee nhé.!
Hotline: 0908 745 676 (MR ĐẠT)
Email: tuvan@thanhdatbee.com
SỮA ONG CHÚA THÀNH ĐẠT BEE–KIẾN TẠO VẺ ĐẸP HOÀN MỸ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét