Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Sữa Ong Chúa Bôi Mặt Có Tốt Không

Chào bạn!
Sữa ong chúa tươi vô cùng đa dạng tác dụng cho sức khỏe và được phái nữ vô cùng yêu thích sử dụng trong công cuộc làm đẹp da và chăm sóc da . Cho dù chị em thuộc dòng da mẫn cảm da mỏng, hay nhay nhạy cảm, khô ráp hay rất nhiều dầu thì chị em vẫn có thể sử dụng sữa ong chúa bình thường.
Tìm hiểu thêm:

sữa ong chúa bôi mặt, sua ong chua boi mat

Vậy sữa chúa đắp trực tiếp lên da mặt có tác dụng gì?

Sữa ong chúa tươi có nhiều chất dinh dưỡng dễ tiếp nhận chị em sử dụng sữa ong chúa bôi trực tiếp lên mặt là đang trực tiếp bổ sung chất dinh dưỡng với da, khiến cho da trở nên mịn hơn, sáng hồng và căng mọng sữa ong chúa tươi chúa tươi từ tự nhiên có chất kháng sinh tự nhiên giúp da chống mụn, chống viêm da, sạm, sạm da ngoài ra hàm lượng dưỡng chất trong sữa ong chúa còn giúp ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da, phục hồi tuổi thanh xuân.

Cách dùng sữa chúa thoa mặt :

Sử dụng sữa ong chúa tươi nguyên chất thoa mặt cực kỳ đơn giản lại hiệu quả rất cao nhưng có 1 số bạn lần đầu dùng thường gặp một số vấn đề như da sẽ rát, đỏ ửng hay châm chích. Nhưng chị em  đừng lo lắng , đó chỉ là do da bạn chưa quen khi dùng sữa ong chúa , chị em hãy cứ sử dụng sữa ong chúa tươi trong vài ngày đến một tuần, da bạn sẽ quen dần dần và khi bạn sử dụng từ hai  tới ba tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt
sua ong chua boi mat



Nếu da chị em thật sự quá mẫn cảm bạn phải pha loãng mật ong chúa tươi với nước ấm rồi xoa trực tiếp lên da trong những lần đầu sử dụng .

Bạn có thể dùng thêm mật ong tinh khiết  để tẩy tế bào chết trên da trước lúc thoa sữa ong chúa tươi lên da sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

Sau 1 thời gian sử dụng thì bạn đã có thể thoa sữa ong chúa nguyên chất ko phải pha loãng nữa. Lưu ý khi thoa lên da, để 1 thời gian sữa chúa sẽ khô, bạn phải làm cho cho ẩm da mặt bằng cách bôi thêm một lớp nước ấm nhẹ lên da, giúp sữa ong chúa thấm hết vào da.

Bạn bạn bảo quản sữa ong chúa tươi trong ngăn lạnh, lúc nào sử dụng thì lấy ra sử dụng, sữa ong chúa để trong ngăn mát được 6 tháng ngăn động thì 2 năm.

Tìm hiểu thêm: Tác dụng của sữa ong chúa

Thành Đạt Bee là công ty chuyên phân phối sỉ và lẻ sữa ong chúa tươi nguyên chất trên toàn quốc với nguồn sữa ong chúa được sản xuất từ những trang trại nuôi ong ở vùng núi cao nguyên Bảo Lộc Lâm Đồng được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu và kết hợp với những bàn tay khéo léo của người thợ lành nghề. Do đó những hũ sữa ong chúa của chúng tôi cung cấp luôn là tốt nhất và an toàn nhất.
Bạn muốn được tư vấn miễn phí đừng ngần ngại hãy gọi ngay về Thành Đạt Bee nhé.!
Hotline: 0908 745 676 (MR ĐẠT)
Email: tuvan@thanhdatbee.com
SỮA ONG CHÚA THÀNH ĐẠT BEE–KIẾN TẠO VẺ ĐẸP HOÀN MỸ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét