Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Bảo Quản Sữa Ong Chúa Thế Nào

Sữa Ong Chúa nguyên chất là một loại sữa ong chúa tươi được lấy trực tiếp từ các tổ ong chúa ra chưa được qua công đoạn chế biến nên dữ nguyên được nhưng thành phần dưỡng chất có sẵn nên rất được thị trường ưa thích sử dụng bồi bổ sức khỏe, đặc biệt là sử dụng để làm đẹp như mặt nạ sữa ong chúa.

Chính vì sữa ong chúa tươi có rất nhiều dưỡng chất nên nó rất nhanh chóng bị hư hỏng ở nhiệt độ bên ngoài do đó cách bảo quản sữa ong chúa được lâu luôn là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm.

 Để bảo quản sữa ong chúa nguyên chất mà lúc sử dụng không mất đi nhưng tinh chất quý sau lúc lấy sữa ong chúa ra khỏi tổ người thợ sẽ lập tức cho với sữa ong chúa tươi vào các lọ nhựa, thủy tinh..mỗi lọ có trọng lượng từ 100gr, 200gr, 1kg.. tùy theo nhu cầu sử dụng của quý khách kế tiếp vặn nắp kín sao đối với ko khí khỏi lọt vào rồi bỏ vào vào tủ đông hoặc kho đông lạnh để bảo quản như vậy sữa ong chúa sẽ dữ được lâu mà không mất đi các chất dinh dưỡng .
BAO QUAN SUA ONG CHUA

Tham khảo thêm : Mua sữa ong chúa ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh

Sữa ong chúa lúc mới lấy ra có thể để vẻ ngoài từ hai -ba ngày nếu không bảo quản lạnh sẽ hỏng. Nhưng nếu cất giữ trong ngăn mát tủ lạnh thì chúng ta có thể dùng được trong vòng 6 tháng và trong ngăn đông thời gian bảo quản lên đến 2 năm, sữa ong chúa để trong ngăn động sẽ có hạn sử dụng lâu nhất.


Chú ý : Do trong sữa ong chúa tươi cất nhiều thành phần dinh dưỡng lên trong giai đoạn dùng bạn lên dùng giải pháp bảo quản sữa ong chúa tươi trong tủ lạnh hay lúc vận chuyển sữa ong chúa cần để khoảng thùng xốp có đá dữ lạnh là tốt nhất.
Tìm hiểu thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét