Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Sử Dụng Sữa Ong Chúa Trị Nám Da Hiệu Quả Khỏi Tận Gốc

Chào bạn!
Tàn nhang nám là nổi khổ tâm của biết bao chị em phụ nữ đặc biết là phụ nữ sau lúc sinh hoặc làn da bước sang tuổi lão hóa thường có dấu hiệu của nám da . Đó là các đốm li ti nhiều màu sắc và kích thước khác nhau nhưng chủ yếu là màu sẫm.
Tìm hiểu thêm: Uống Sữa Ong Chúa Có Bị Nóng Không
Có nhiều loại thuốc đặc trị nám da xong khuyết điểm lớn nhất của các loại thuốc đấy thường là sau khi người dùng dừng lại dùng các vết nám sẽ gây ra lại, thậm chí xuất hiện đối với tốc độ nhanh và đậm màu hơn.
sữa ong chúa trị nám da


Sữa ong chúa có tác dụng trị sạm da hiệu quả , đặc biệt nó có thể trị da bị nám  từ sâu bên trong, sau khi ngừng sử dụng vết nám hoàn toàn ko quay trở lại, đồng thời làn da mềm mại và trắng sáng hơn nhiều .

Tại sao phải dùng  sữa ong chúa tươi trị sạm da ?

Trong thành phần của sữa ong chúa có cất nhiều enzym hoạt tính, vitamin E, C, Taurin, B-catoren, yếu tố vi lượng Se, NO phải nó có tác dụng điều tiết hai chiều đối với hệ thống nội tiết tố mà đa số người bị da bị nám thường do nội tiết tố bị thay đổi khi bước vào thời kỳ tiền mãn kinh, tới tuổi lão hóa da hay sau lúc sinh. Nhờ những dưỡng chất trên mà tế bào ở lớp da bề mặt được thay mới, ức chế hoạt tính của Tyrosine, làm cho nhạt các hắc tố lắng đọng trên bề mặt da.

Thành phần flavonoid trong sữa ong chúa có công dụng chống oxy hóa, ngừa sự hình thành gốc tự do ở trong da, có thể loại bỏ các đốm nâu, đồng thời cung cấp các tinh chất gia tăng sinh lực và hệ đề kháng , khiến chậm giai đoạn lão hóa. sữa ong chúa còn cung cấp collagen vốn là một loại protein chủ yếu cấu tạo phải da, làm thay đổi tính chất của sợi đàn hồi Elastin cùng với sự thúc đẩy tuần hoàn nội mô. sữa ong chúa tươi cung cấp enzym chống gốc tự do superoxide dismutese (SOD) và glutathione peroxidose, giúp loại bỏ các gốc tự do Lipofusin. do đó sữa ong chúa tươi hoàn toàn có thể dùng để điều trị da bị nám và chữa trị một cách hiệu quả từ sâu bên trong. Sau khi dừng chữa trị các vết nám hoàn toàn ko do đó mà xuất hiện lại 1 cách ào ạt .

Cách Trị Nám Da Bằng Sữa Ong Chúa

Bạn nên kết hơp ăn và thoa mặt nạ mỗi ngày sẽ đạt được hiệu quả cao hơn
Hướng dẫn đắp mặt : buổi tối trước lúc đi ngủ bạn rửa mặt sạch bằng nước ấm và đắp 1 lớp mỏng sữa ong chúa đều khắp mặt, sau đó kết hợp với massage nhẹ trong 3 phút và để nguyên khoảng 20 phút sau rồi rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh .
Cách uống: ngày 2 lần vào buổi sáng trước khi ăn và buổi tối trước lúc đi ngủ, mỗi lần uống từ 3 -5g, để sữa ong chúa ngấm trên đầu lưỡi 5 phút rồi tráng miệng lại với nước ấm.

Vì đây là nguyên liệu tự nhiên nên bạn cần phải kiên trì sử dụng 2-3 tháng thì mới cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt được.
Tìm hiểu thêm: Giá Sữa Ong Chúa Tươi
Thành Đạt Bee là công ty chuyên phân phối sỉ và lẻ sữa ong chúa tươi nguyên chất trên toàn quốc với nguồn sữa ong chúa được sản xuất từ những trang trại nuôi ong ở vùng núi cao nguyên Bảo Lộc Lâm Đồng được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu và kết hợp với những bàn tay khéo léo của người thợ lành nghề. Do đó những hũ sữa ong chúa của chúng tôi cung cấp luôn là tốt nhất và an toàn nhất.
Bạn muốn được tư vấn miễn phí đừng ngần ngại hãy gọi ngay về Thành Đạt Bee nhé.!
Hotline: 0908 745 676 (MR ĐẠT)
Email: tuvan@thanhdatbee.com
SỮA ONG CHÚA THÀNH ĐẠT BEE–KIẾN TẠO VẺ ĐẸP HOÀN MỸ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét